Chủ Nhật, 26 tháng 11, 2017

[ One short _ Vkook ] Đêm ân ái

( Bạn đang đọc truyện tại Fanfic )
___________________________________
Mỹ là vùng đất mang đến sự tự do cho chúng ta. Hai ta đến đây là để chứng kiến hạnh phúc thật sự của những con người lạ lẫm nhưng quen thuộc, vậy anh và em, cả hai ta, ngay tại đây chính thức thuộc về nhau được chứ?
Buổi tối đầu tiên ở đất Mỹ, bọn họ sẽ chẳng nghĩ tới rồi sẽ cùng nhau quay cuồng trong khoái lạc. Những quay cuồng quấn quít của hai cơ thể dường như vô cùng trùng khớp với không khí tấp nập về đêm của thành phố sôi động phồn hoa. Một thành phố chẳng bao giờ ngơi nghỉ về nhịp sống của sức trẻ và những nhà triệu đô nay đây mai đó tán loạn. Những lễ hội đặc trưng ở xứ có người mắt xanh này hầu như đều không thiếu những cô gái nóng bỏng mua vui cho du khách. Những tưởng thật quái dị nhưng đó chính là lối sống phóng khoáng ở nơi đây.
Xuyên qua bức rèm cửa màu xanh rêu đẹp đẽ, có hai con người cũng hòa vào đám đông dưới đường những vụ điệu cuồng nhiệt. Đôi môi anh đào đỏ hỏn của nó không biết đã bị hắn điên cuồng mút mát bao lâu. Chỉ biết hắn nghiện, nghiện cảm giác được hôn nó và nếm được vị ngọt mà chỉ nó mới có thể cho hắn, nghiện luôn cả hơi thở thơm tho của nó từ lâu đã bơm vào đầy buồng phổi. Nhưng không phải cứ vì để thỏa mãn bản thân mà Taehyung không hề chú ý đến nó. Hắn vẫn yêu nó rất nhiều đấy thôi, chỉ cần nó nhíu mày, hắn sẽ tự động thả lỏng dần nụ hôn ấy ra, lưu luyến mút trọn lấy môi dưới như cách mà nó ăn cây kẹo soda ngày trước.
Đôi bàn tay lần mò đến những khuy áo đầu tiên. Hắn cho nó bao nhiêu nụ hôn trên cần cổ trắng mịn mà thơm tho. Để lại ở nơi ấy những dấu vết sở hữu khiến hắn cảm thấy thực hài lòng. Taehyung đã nói hắn thích nó, thích sự vô tư của riêng nó. Thật đặc biệt. Ngay cả khi tình mê ý loạn, nét ngây ngô ấy vẫn một mực toát lên trên khuôn mặt nhỏ nhắn của nó. Để rồi? Để rồi hắn lại càng không thể kiềm chế nổi bản thân mình. Hắn không hề biết được nỗi khao khát nó trong tâm tư đã thực sự lớn đến mức nào. Chỉ khi cái áo ngủ mỏng manh của nó bị vứt sang một bên, hắn mới biết được rằng bản thân đã khao khát nó nhiều ra sao.
Jungkook phút chốc co người vì chiếc áo đang mặc đột nhiên biến mất. Cả hơi lạnh bất chợt bởi cái ôm của hắn cũng không còn. Nó khẽ hé mở đôi mắt đã bóng một tầng nước cùng hàng mi đen láy.
"Anh... sao lại dừng lại?"
Taehyung nhìn nó, cảm xúc lại một lần nữa không thể tiết chế. Hắn đổ ập người xuống, dùng sức của mình khóa hai cánh tay của nó lên trên, từng chút từng chút mân mê khuôn mặt nhỏ. Hắn nhẹ nhàng hôn lên trán, lên đôi mắt thật đẹp, khẽ hôn lên gò má đã ửng chút hồng, hôn lên cả chóp mũi nho nhỏ và trao cho đôi môi vài nụ hôn khẽ phớt. Jungkook có một chút bất mãn nhìn hắn hôn môi chẳng khác nào chỉ là những cái thơm thật nhẹ. Nó gượng đầu dậy bắt kịp lấy đôi môi hắn ở trên cao, trao cho hắn những nụ hôn cuồng say như ban đầu hắn đã cho nó. Taehyung bên khóe miệng khẽ mỉm cười, lại bắt đầu một trận dây dưa kịch liệt.
Jungkook chờ không được, nó cố thoát khỏi cái chặt chẽ của bàn tay hắn ngay trên đỉnh đầu, thu tay về, vội vàng cởi bung hàng khuy áo của hắn. Nó áp thân trần vào vòm ngực màu nâu rộng lớn. Ấm áp, cái ấm áp từ hắn lại đến cạnh nó, gần thật gần.
Taehyung không nghĩ nó sẽ dạn đến mức tự động cởi phong phanh áo ngủ của hắn để nép người vào. Tâm trí dường như lại được thêm vào một chút kích thích.
"Em hơi vội vàng rồi đấy JeonJeon à."
"Nhìn lại anh xem..." Nó hướng mắt sang chỗ bên cạnh. "Áo của em bị anh ném từ lâu rồi!"
Taehyung nhìn nó tinh quái đáp trả mình như thế lại cúi xuống cắn môi nó một ngụm.
"Vậy coi như anh thiếu kiên nhẫn!"
Nói đoạn, hắn bắt đầu rê những nụ hôn nóng bỏng xuống hai hạt đậu đỏ hồng trên ngực nó, một tay nhiệt tình ấn xuống nhay nhay, một bên lại được lưỡi hắn tận lực chăm sóc.
"Arg~" Nó đột nhiên rên khẽ trong cổ họng, khiến chỗ nào đó trên cơ thể hắn bắt đầu gấp rút hơn. "Làm như vậy... cũng... cũng được sao?"
"Em nói xem sao lại không được?" Hắn vừa nói vừa tiếp tục việc đang làm.
"Em... chỗ này... chưa bao giờ nghĩ sẽ động tới!"
"Ngoan lắm!" Hắn khẽ hôn lên đầu nhũ đã sưng đỏ. "Chỉ anh mới có thể chạm vào em. Đã biết chưa?"
Nó cắn môi trong khoái cảm lạ lẫm. Gật nhẹ. Dường như đến bây giờ nó mớt biết chỗ này là nơi nhạy cảm nhất của mình. Chỉ cần hắn chạm vào, thân thể sẽ lập tức run rẩy.
Taehyung ngay từ đầu khi biết đó là chỗ nhạy cảm của người yêu mới tấn công liên tiếp. Làm nó khổ sở tới nỗi phải miễn cưỡng cấu lên vai hắn vài lần. Nó thực sự không muốn làm hắn đau nhưng nếu cứ để hắn làm như vậy, chắc nó sẽ chịu không được khoái cảm mà ngất giữa chừng mất.
Nó khổ sở như vậy hắn cũng không nỡ dây dưa thêm, trực tiếp rời bỏ hai điểm nhạy cảm của nó. Tiếp tục hôn đến chiếc bụng nhỏ nhắn phẳng lì. Trước đây hắn chỉ đơn thuần dùng mắt quét qua, biết rõ bụng nó rất nhỏ. Nhưng cũng không ngờ tới lại nhỏ đến vậy. Hai bàn tay của hắn ôm vào đã bao trọn hơn nửa. Hắn yêu chiều hôn lên từng chút một, dần dần hôn xuống bụng dưới khiến nó khẽ cong người. Nó không biết được hắn và nó có thể làm thế này. Chưa bao giờ nó được gần hắn như vậy. Huống hồ nó không nghĩ đến cơ tay cơ bụng rắn chắc đẹp mắt của hắn có ngày bản thân lại được sờ vào.
Taehyung không nhanh không chậm cởi quần ngủ của nó ra cùng với quần lót. Nó tức thời giật mình vì một chút thoáng mát đột ngột. Đôi mắt giương to nhìn hắn cũng làm thế với chính hắn.
"Anh chưa thấy ai nhìn người yêu cởi đồ chăm chú như em!" Taehyung khẽ bật cười.
Thật ra nó cũng có chút ngại. Vì vốn dĩ nó cũng có thần kinh xấu hổ bên trong não bộ. Nhưng thực tế mà nói, thứ ở bên trong, nó cũng đã từng nhìn qua rồi. Và hắn cũng vậy, eo mông của nó đều đã ngắm đủ.
Hắn trèo lên giường, lại tiếp tục áp sát lên nó trong vòng một nốt nhạc. Bàn tay to lớn vuốt ngược theo chiều dài của đôi chân nó lên đến cánh mông đầy đặn, Jungkook lúc này mới hoảng loạn nhắm tịt mắt lại. Trời ơi, nó chưa chuẩn bị tinh thần để tiếp nhận hắn sờ ở những chỗ nhạy cảm phía dưới!
"Sao vậy? Bây giờ em lại ngại à?" Taehyung nhìn nó cười ha hả. Mà chẳng phải ngại thì tốt sao? Thế mà hắn lại cười. Nó giơ tay bất mãn đánh lên vai hắn.
"Dù sao trước đây cũng chưa từng cùng ai. Em ngại anh còn cười!" Jungkook ai oán bĩu môi.
"Anh không có cười trêu em. Chỉ vì anh không biết em ngại trông rất đáng yêu."
Hắn nói rồi lại dùng ánh mắt cưng chiều có lẫn một chút say mê chiếu thẳng vào nó. Sau đó không thể chờ được, hắn bắt đầu làm những việc chính cần phải làm. Bàn tay đưa đến bao trọn lấy tiểu Kook đáng yêu rồi chuyển động lên xuống. Jungkook bất chợt giật nảy, rên lớn một tiếng. Ngoài tắm rửa hằng ngày ra thì nó chưa bao giờ động tới Kook nhỏ. Huống hồ bây giờ lại là hắn trực tiếp chạm vào. Thật là xấu hổ muốn chết!
Hắn nhìn nó chằm chằm, tay vẫn giữ nguyên tốc độ trượt lên xuống dọc theo chiều dài hạn chế của Kook nhỏ. Trong thâm tâm lại bất ngờ vì không biết trước cái gì của nó cũng đáng yêu như vậy. Đã thế thì hắn lại càng phải ủ nó kĩ hơn, sẽ không để ai có có hội đem đi mất.
Bàn tay hắn nhẹ nhàng nhưng tốc độ lại ngày một tăng dần, khiến nhịp thở của nó trở nên dồn dập. Hai bàn trắng trắng của nó bấu chặt lấy gối nằm, thắt lưng không yên vị uốn éo theo từng đợt khoái cảm từ phía dưới truyền đến. Khuôn ngực nhỏ phập phồng lên xuống vì nó thực sự chưa quen với bao nhiêu tê dại này.
Hắn nhìn thấy cả, thấy khuôn mặt mê người của nó, thấy mồ hôi chảy xuống cần cổ trắng ngần, thấy hai hạt đậu hồng nhạy cảm trướng đỏ, thấy cả thắt lưng thon nhỏ của nó cựa quậy không yên. Jungkook của hắn lúc này, đúng là mê người!
"Trước đây anh không nghĩ em lại có nét quyến rũ như thế này, Jungkookie!" Hắn vừa nói vừa nắn nắn cánh mông căng tròn.
"Anh... đừng nói gì hết... aggh.." Nó đột nhiên cuộn người, bắn dòng tinh dịch âm ấm ra bên ngoài. Cả cơ thể sau đó đều thả lỏng, mệt mỏi hết một nửa.
Nó nằm yên trên giường, không nói gì thêm cả. Đối với nó, như vậy đã là quá đủ cho đêm nay.
Taehyung tất nhiên biết nó mất sức, nhưng lại một lượt lật người nó nằm úp xuống giường. Nhẹ nhàng nâng mông nó lên, khẽ tách hai chân để lộ ra huyệt động nhỏ hồng nhạt.
Jungkook nằm nhắm mắt, nhưng vẫn cảm thấy được tư thế kì quái của bản thân. Nó hé mắt nhìn ra phía sau, chỉ cảm thấy xấu hổ lại một lần nữa ập tới. Nó nằm như vậy, trên người đến cả sịp cũng không có, mà hắn lại nhìn chằm chằm vào chỗ đó như vậy. Biết là ngại, nhưng hiện tại nó không có đủ sức để kháng cự nữa rồi. Đành nằm đó ỉ ôi.
"Anh định làm gì vậy? Đã xong rồi cơ mà!"
Taehyung nhếch môi.
"Em không nên ngây thơ như vậy chứ? Còn chưa đến lượt anh. Chỉ mới nửa đêm thôi mà!"
"Vậy... em còn phải làm gì?"
"Nghe lời anh!"
Taehyung nói rồi vươn người mở tủ gỗ nhỏ ở đầu giường lấy ra một chút bôi trơn. Việc này ở đây chẳng có gì kì lạ, huống hồ chỗ này còn là khách sạn.
"Thứ này... là gì?"
"Phải mở rộng nó đã!"
Jungkook ở trong đầu thực không hiểu. Mở rộng? Mở rộng cái gì?
Khi nó còn đang suy tư, hắn đã nhanh chóng mang theo một lượng bôi trơn len lỏi vào sâu trong huyệt động nhỏ. Jungkook bất ngờ kêu lên một tiếng. Sau đó toàn thân đều căng cứng như dây đàn.
Bản thân hắn, đã tới đây lại bắt đầu mất hết chống chế. Đầu ngón tay đã bắt đầu cảm nhận được ẩm ướt chặt khít. Hạ thân của hắn lại lớn thêm một chút. Vô tình cọ sát với đùi non của nó. Ngón tay hắn khuấy đảo trong huyệt đạo khít chặt mới mẻ, cảm nhận được sự non mềm bên trong lại khiến mồ hôi kìm nén bắt đầu tuôn ra. Không chỉ có mình nó, thân thể hắn cũng trướng lên đến khó chịu.
Động tác ở tay hắn nhanh lên một chút như thể hắn đã không thể chịu được thêm. Yết hầu chuyển động lên xuống theo từng ý nghĩ nóng vội trong đầu.
Khi âm thanh ướt át vừa vang lên, hắn đã vội vàng đưa đại hạ thân của mình vào lên trong. Kích thước to lớn chen vào trong lối nhỏ chật hẹp có chút khó khăn nhưng cảm giác lại vô cùng sung sướng. Có cái gì đó tê rần đến tận não bộ. Ôm lấy thắt lưng nó, nóng vội đẩy thành viên vốn to lớn của mình vào.
Jungkook ở phía dưới uốn éo thở dốc. Nó không nghĩ hai người con trai chính là làm như vậy. Cũng chưa từng nghĩ thân thể mình sẽ tiếp nhận vật 'vạm vỡ' ấy. Taehyung khẽ đẩy thắt lưng lên trước để hắn có thể nằm trọn trong nó, khoái cảm này thực khiến hắn điên cuồng.
"Argg... chờ chút..." Jungkook khó khăn lên tiếng, sống lưng đã đơ cứng mỏi nhừ. Tay với ra phía sau ngăn chuyển động của hắn lại một ít.
Nhận ra người nhỏ đang không ổn, hắn liền dừng lại cuộn sóng đang dâng trào.
"Anh xin lỗi... tại vì..." Taehyung lo lắng xoa xoa lưng trần có chút ẩm ướt.
Jungkook thấy hắn phải kìm nén rất nhiều, tâm tư cũng phức tạp theo. Đều là nó khơi ra chuyện này trước vậy mà nó lại không thể làm đến cùng.
"Anh... tiếp tục đi!"
"Có đau nhiều không? Em chịu được không?"
Nó cắn răng, khẽ gật đầu. Khi đó Taehyung lại an tâm tiếp tục. Thắt lưng đưa đẩy mạnh mẽ dần về phía trước. Cái nóng hổi ở bên trong nó làm hắn điên loạn. Bàn tay nắm chặt thắt lưng nó, đâm vào rút ra liên tục. Jungkook ở dưới nắm chặt gối nằm, mấy ngón chân ngắn co quắp lại với nhau. Khuôn miệng nhỏ cũng không ngại ngùng để lộ ra tiếng rên rỉ thật lớn. Âm thanh ái muội văng vẳng trong từng ngóc ngách, hắn gầm lên từng chút đâm rút ra vào bên trong nó. Tiếng ẩm ướt va đập vang lên ngày càng lớn khiến không khí lại càng triền miên cuồng loạn hơn.
Ma sát ngày càng nhanh, bất cứ lời lẽ nào cũng không thể phát ra rõ ràng. Mọi thứ đều rơi vào dồn dập cuồng say. Cho đến lúc nó không thể điều chỉnh nhịp thở kịp với động tác của hắn mới khẽ lên tiếng.
"Anh... chậm lại... argh~"
"Gọi tên anh!" Hắn vội vã đáp lại, tay đưa lên tiếp tục nhay nhay hai điểm hồng.
"Tae... Taehyung..." Như liều thuốc kích tình nhất, hắn lập tức thúc mạnh vào nó. Bắn hết toàn bộ dịch thể màu trắng đục vào bên trong cùng lời ngọt ngào nhất.
"Từ giờ em là của anh rồi!"
End .
***
thanks read!

1 nhận xét:

[ Short Fic _ Vkook ] Ghen (H)

Bạn đang đọc truyện tại Fanfic Vkook ! ______________ Ghen ( Oneshort ) - Taehyung và Jungkook là một cặp vợ chồng. Họ cưới nhau đã hơn 1...